วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประจำเดือนมกราคม 2561


หนองคาย – นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประจำเดือนมกราคม 2561 เน้นย้ำผู้ที่อยู่ประจำจุดตรวจช่วง 7 วันอันตรายอย่าปล่อยปะละเลย ต้องดูแลประชาชน ลดการเกิดอุบัติเหตุให้น้อยที่สุด

         วันนี้ (29 ธ.ค. 2560) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ครั้งที่ 1 ประจำเดือนมกราคม 2561 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทั้ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนันทุกหมู่บ้าน ในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน



       โดยก่อนเข้าสู่การประชุม ทางด้านนายอำเภอท่าบ่อ ได้ให้เกียรติประดับเครื่องหมายอินทรนู และมอบหนังสือสำคัญแสดงหลักฐานการเป็นกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้แก่ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ จำนวน 19 ราย และมอบประกาศเกียรติคุณให้กับ นายจรูญ ทองทา ที่ได้บริจาคจัดทำป้ายทำเนียบผู้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอท่าบ่อ จำนวน 1 ป้าย พร้อมแนะนำปลัดอำเภอที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ คือ นายทินกร ดอนธงขาว ปลัดอำเภอ(เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) หัวหน้ากลุ่มงานบริหารปกครอง ที่ทำการอำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย ย้ายมาดำรงตำแหน่งปลัดอำเภอ(เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) หัวหน้ากลุ่มงานทะเบียนและบัตร ที่ทำการปกครองอำเภอท่าบ่อ



       จากนั้นก็ได้เข้าสู่การประชุม โดยนายอำเภอท่าบ่อได้ย้ำให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ที่เกี่ยวข้องที่อยู่ประจำจุดตรวจตามหมู่บ้านต่างๆ เข้มในเรื่องเฝ้าระวังอุบัติเหตุช่วง วันอันตราย ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2560 – 3 มกราคม 2561 อย่าปล่อยปะละเลย ต้องช่วยกันดูแลประชาชน ช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้เข้าใจเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ ลดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนให้เหลือน้อยที่สุด ซึ่งเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา จังหวัดหนองคายมีอุบัติทางถนนจำนวน 4 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 2 ราย โดยเกิดในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ 1 ครั้ง ซึ่งสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่มาจากเมาสุรา และขับรถเร็วเกินกำหนด จากนั้นก็เข้าสู่ระเบียบราระสำคัญต่างๆ ทั้งนโยบายของอำเภอท่าบ่อ และจังหวัดหนองคาย. 







        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...