วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560

หนองคาย คณะ กต.ตร.สภ.ท่าบ่อ ร่วมภาคีเครือข่าย เยี่ยมจุดบริการอำนวยความสะดวกการจราจรให้ ปชช.ในช่วงเทศกาลปีใหม่


หนองคาย – คณะกต.ตร.สภ.ท่าบ่อ ร่วมกับ คณะกิ่งการชาดอำเภอท่าบ่อ และ สภ.ท่าบ่อ ออกเยี่ยมให้กำลังใจ ตามจุดตรวจบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ตามนโยบายรัฐบาล เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจร ในการช่วยรดอุบัติเหตุให้กับประชาชน

       วันที่ 30 ธ.ค. 2560 นายบุญธรรม ดีมั่น ประธาน กต.ตร.สภ.ท่าบ่อ นางสุวรรณ แก้วดวงดี รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ พ.ต.อ.จักรทิพย์ กูลพฤกษี ผกก.สภ.ท่าบ่อ พร้อมคณะ ได้ออกตรวจเยี่ยมตามจุดตรวจบริการประชาชน และจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานไม่ว่าจะเป็น ตำรวจ อปพร. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสาธารณสุข ซึ่งประจำหน้าที่อยู่ทุกจุดตรวจ เพื่อให้บริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561  ระหว่างวันที่ 3 ธ.ค. 2560 3 ม.ค. 2561 ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายรัฐบาล ที่ให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการจัดตั้งจุดบริการ และช่วยเหลือประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากจะมีการสัญจรของประชาชนจำนวนมาก อันจะเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุทางถนน และอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน



       โดยคณะ เดินทางออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจต่างๆ ประกอบด้วย จุดตรวจที่ 1 บริเวณสี่แยกน้ำโมง จุดตรวจที่ 2 สี่แยกบ้านเทวี-ดอนขม จุดที่ 3 จุดตรวจบ้านผำไผ-โพนธาตุ จุดที่ 4 สี่แยกบ้านโคกคอน จุดตรวจที 5 จุดตรวจแยกบ้านนาข่า หมู่ 5,6,7, จุดตรวจที่ 6 บ้านกวด หมู่1,2,8 จุดตรวจที่ 6 แยกบ้านทุ่ม ต.น้ำโมง  และจุดตรวจที่ 7 บ้านกองนาง




       ด้าน พ.ต.อ.จักรทิพย์ กูลพฤกษี ผกก.สภ.ท่าบ่อ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ประชาชน และให้กวดขันกับผู้ขับขี่ ที่ฝ่าฝืนกฎหมายจราจร หรือฝ่าฝืนมาตรการ 3 ม.2ข.1ร. และ 4 ห้าม 2 ต้อง ของนายกรัฐมนตรี อย่างเข้มงวด ทั้งนี้เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ การบาดเจ็บและเสียชีวิตของประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 และให้มีการเฉลิมฉลองปีใหม่กับครอบครัวอย่างมีความสุข.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...