วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

เทศบาลตำบลกองนาง จ.หนองคาย จัดการแข่งขันกีฬาชุมชนต้านยาเสพติด ตำบลกองนาง ประจำปี 2567

นายกเทศมนตรีตำบลกองนาง พร้อมผู้บริหารเทศบาลฯ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน นำประชาชน เยาวชน  แข่งขันกีฬาสร้างความสัมพันธ์ ส่งเสริมสุขภาพกาย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และรณรงค์ต้านภัยยาเสพติด


วันที่ 17 ก.พ. 2567 ที่ สนามกีฬาโรงเรียน ท่าบ่อพิทยาคม หมู่ 5 บ.หงษ์ทอง ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายชิงชัย ทิพย์สมบัติ นายกเทศมนตรีตำบลกองนาง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาชุมชนต้านยาเสพติด ตำบลกองนาง ประจำปี 2567 โดยมี จ่าเอก อดิศักดิ์ ธรรมวงษา หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองการศึกษา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลกองนาง สมาชิกสภาเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน พนักงาน ลูกจ้างเทศบาล ประชาชน เยาวชนทั้ง 13 หมู่บ้านในพื้นที่ จัดขบวนพาเหรดร่วมแข่งขันกีฬา และการแสดงพิธีเปิดของชมรมสุขภาพดีริมโขงกองนาง และชมรมบาสโลบ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน





สำหรับการจัดการแข่งขันครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด ส่งเสริมให้มีโอกาสได้แสดงความสามารถในการเล่นกีฬา เพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคีให้เกิดขึ้นในชุมชน ซึ่งเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้บุคลากรในหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกับชุมชน ได้เชื่อมความสัมพันธ์ไมตรี มีกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างนักกีฬาและผลงานทางการกีฬาระดับตำบล ระดับอำเภอ และระดับประเทศ ในการแข่งขันกีฬาชุมชนต้านยาเสพติด ตำบลกองนาง ในครั้งนี้ มีการแข่งขันกีฬา 4 ประเภท ประกอบด้วย การแข่งขันกีฬาฟุตบอล วอลเลย์บอล ตะกร้อ และเปตอง มีทีมที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 4 ทีม 4 สี ประกอบด้วย สีแดง สีน้ำเงิน สีเหลือง สีเขียว โดยเป็นนักกี่ฬาในเขตพื้นที่ตำบลกองนางทั้ง 13 หมู่บ้าน
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...