วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

“หาดท่ามะเฟือง” ที่เที่ยววันหยุดยาว ใช้เวลากับครอบครัวในสถานที่สวยๆ กับแหล่งท่องเที่ยวกลางแม่น้ำโขงหนองคาย

นายอภิสืทธิ๋ วงศรีแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา เปิดเผยว่า หยุดยาววัน "จักรี" นี้ ขอเเชิญชวนชาวหนองคายและนักท่องเที่ยว เล่นน้ำคลายร้อนที่ "หาดท่ามะเฟือง" หมู่ 6 ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย แหล่งท่องเที่ยวกลางแม่น้ำโขงหนองคาย ทะเลน้ำจืด ที่มีหาดทรายขาว น้ำใส เย็นชุ่มฉ่ำ นั่งแช่น้ำทานอาหาร เป็นหาดที่อยู่ติดกับ “เกาะดอนต่ำ” ที่มีพื้นที่สองพันกว่าไร่ และเป็นเกาะกลางแม่น้ำโขงของคนไทย ที่ใหญ่ที่สุดด้วย 

บนชายหาด นทท. จะได้พบกับ เล่นน้ำหาดท่ามะเฟือง , นั่งเรือชมเกาะดอนต่ำ , ชมทิวทัศน์สองฝั่งประเทศไทย-ลาว , ทานอาหารหย่อนขาในน้ำโขง , เล่นเรือลาก บานาน่าโบท , เช็คอินกับสวนดอกทานตะวัน , ห้องน้ำสะดวกสบาย และเดินข้ามด้วยทุ่นลอยน้ำ ปลอดภัย


เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้กับชุมชน แบบยั่งยืนต่อไป โทรติดต่อได้ที่ อบต โพนสา 087 214 7398 )นายก อบต

.

หาดท่ามะเฟือง แหล่งท่องเที่ยว Unseen อีกหนึ่งแห่งของจังหวัดหนองคาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...