วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2566

เทศบาลตำบลกองนาง จ.หนองคาย จัดการแข่งขันกีฬาชุมชนต้านยาเสพติด ตำบลกองนาง ประจำปี 2566

วันที่ 1 เม.ย. 2566 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านกองนาง ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ ประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชุมชนต้านยาเสพติด ตำบลกองนาง ประจำปี 2566 ของเทศบาลตำบลกองนาง จัดใหัมีขึ้น โดยมี นายชิงชัย ทิพย์สมบัติ นายกเทศมนตรีตำบลกองนาง เป็นผู้กล่าวรายงาน มีคณะผู้บริหาร, สมาชิกสภา , หัวหน้าส่วนราชการ , กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกจ้าง ประชาชน และเยาวชนในตำบลกองนาง ร่วมพิธีเปิดจำนวนมาก





สำหรับการจัดแข่งขันกีฬาชุมชนต้านยาเสพติด ตำบลกองนาง ครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด ส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนมีโอกาสได้แสดงความสามารถในการเล่นกีฬา อีกทั้งสร้างความสมัครสมานสามัคคี ให้เกิดขึ้นในชุมชน และเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้บุคลากรในหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิน กับชุมชน ใด้เชื่อมความสัมพันธไมตรี มีกิจกรรมร่วมกัน รวมทั้งสร้างนักกีฬาและผลงานทางการกีฬาระดับตำบล ระดับอำเภอ และระดับประเทศต่อไป




ในการแข่งขันกีฬาฯ ครั้งนี้ มีการแข่งขันกีฬา 4 ประเภทประกอบด้วย การแข่งขันกีฬาฟุตบอล, วอลเลย์บอล, ตะกร้อ และเปตอง รวมทั้งการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านอีกด้วย มีทีมที่ส่งนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 4 ทีม 4 สี ไดัแก่ สีแดง สีน้ำเงิน สีเขียว และสีส้ม


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...