วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไปเอง! นายก อบต.โพนสา อาสาขับรถรับผู้ป่วยจาก รพ.หนองคาย กลับบ้าน

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2566 นายอภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา  ได้รับการประสานจากญาติของผู้ป่วย ขอความช่วยเหลือในการรับกลับบ้าน จากโรงพยาบาลหนองคาย กลับสู่บ้านที่ หมู่ 4 บ้านท่ามะเฟือง ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ทราบชื่อคือ นางสมาน โคธิเสน (ยายหมาน) อายุ 77 ปี




นายอภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา ได้รับแจ้งจากญาติ จึงได้ออกปฏิบัติการด้วยตัวเอง และขอความอนุเคราะห์ไปยังหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเวียงคุก (น.ส.สุดาวดี คงอริยทรัพย์ รองปลัด ทต.เวียงคุก) เพื่อช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย กลับสู่บ้านอย่างปลอดภัย และยังเป็นการให้บริการครั้งแรกของรถกู้ชีพคันใหม่ของ อบต โพนสา และเป็นโครงการให้การช่วยเหลือประชาชน ในทุกรูปแบบและลดค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องประชาชนทุกท่าน



ทั้งนี้ อบต โพนสา มีรถกู้ชีพมาตรฐานให้บริการ รับจัดงานขาวดำ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รถนำขบวน รถนำสวด รถขนหีบ ติดต่อได้ที่ 042-992732 สำนักงาน หรือโทรฯ 087-214 7398 นายก อบต โพนสา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...