วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 มอบทุนการศึกษาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ Entrance ออนไลน์ ตามโครงการพี่ทหารสานฝัน เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพของนักเรียนในถิ่นพื้นที่ห่างไกลอย่างเท่าเทียม ทั้งในเมืองและชนบท

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2566  พันโทพีรพัฒน์ พันสาน ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 เป็นผู้แทนกองทัพภาคที่ 2 เป็นประธานมอบทุนการศึกษา ผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ Entrance ออนไลน์  ตามโครงการพี่ทหารสานฝัน  ให้กับนักเรียน โรงเรียนสังคมวิทยา ต.แก้งไก่ อ.สังคม จ.หนองคาย จำนวน 20 ทุน เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพของนักเรียนในถิ่นพื้นที่ห่างไกลอย่างเท่าเทียม ทั้งในเมืองและชนบท รวมทั้งเพื่อเป็นการยกระดับ และเตรียมความพร้อมสูงสุด ให้กับเยาวชนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา อย่างมีประสิทธิภาพ



พันโทพีรพัฒน์ พันสาน ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 กล่าวว่า กองทัพภาคที่ 2 ได้จัดทำโครงการพี่ทหารสานฝัน เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพของนักเรียน และเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร อย่างเท่าเทียมกันทั้งในเมืองและชนบท เพื่อให้มีความพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...