วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ลุงรับจ้างตัดหญ้ววัย 65 ดวงถึงฆาต ถูกกำแพงบ้านร้างล้มทับดับอนาถ

วันที่ 16 มิ.ย. 2566 เวลาประมาณ 07.40 น. พ.ต.ท.อัมพร ปลัดพรมมา สารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งเหตุ นายมัฆวาน พิมพา อายุ 65 ปี ถูกกำแพงล้มทับเสียชีวิต ที่บ้านร้าง ภายในชุมชนสระแก้ว หมู่ 11 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และหน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ  รุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวก่อปูนก่อด้วยกำแพงอิฐบล็อก พบผู้ตายสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์กะโหลกเปิด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามเจ้าของบ้าน (สงวนชื่อและนามสกุล) เล่าว่า ได้ว่าจ้างให้ผู้ตายมาตัดหญ้าให้ โดยกำแพงดังกล่าวมีไม้หน้าสามยาวประมาณ 2-3 เมตร ยันไว้ไม่ให้ทรุด โดยผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้เดินดูหญ้ารอบบ้าน แต่ผ่านไปสักพัก ผู้ตายก็ไม่ออกมาจากบ้าน ปรากฏว่าผู้ตายถูกกำแพงล้มทับเสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


ที่มาภาพ : กู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...