วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"ชื่นชม" ตำรวจจราจรพบเหตุรถเก๋งเปิดไฟฉุกเฉิน กลางถนน เกือบโดนรถพ่วงชนท้าย เข้าสอบถามน้ำมันหมด พร้อมอาสาไปซื้อน้ำมันมาเติมให้จนเดินทางส่งลูกไปโรงเรียนทันเวลา

วันที่ 16 มิ.ย.2566  ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากพลเมืองดีที่ได้บันทึกไว้ ในขณะที่ ตำรวจ จราจร นายหนึ่งกำลังยกถังแกลลอนน้ำมัน เติมให้รถเก๋งที่จอดข้างทาง ผู้สื่อข่าวได้ตามหาตัวตำรวจ จราจรท่านนี้ ทราบว่าในช่วงเช้าของวันที่ 8 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ขณะปฎิบัติหน้าที่ประจำตู้ไฟแดง บริเวณ 4 แยก สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย(สวท.หนองคาย) ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน ได้เห็นรถยนต์เก๋งเปิดไฟฉุกเฉิน กลางถนน เกือบโดนรถพ่วงชนท้ายจึงได้เดินไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นจากนั้นก็ได้เข็นรถเข้าข้างถนนชิดขอบทางด้านซ้ายและแน่ใจว่ารถน้ำมันหมด จึงได้จิตอาสา ไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มบางจาก มาเติมให้กับผู้ปกครองจนสามารถขับรถส่งลูกไปโรงเรียนได้ทันเวลา




ส่วนคลิปนั้น พลเมืองดีได้บันทึกไว้ในขณะที่ ตำรวจกำลังเตรียมน้ำมันเติมให้รถเก๋ง และพลเมืองดีบอกว่าชอบและชื่นชมตำรวจที่มีจิตอาสาจึงได้บันทึกภาพไว้และส่งคลิปให้เจ้าตัว ได้ชื่นชมความดีที่ตนทำ ตำรวจดีๆแบบนี้ขอชื่นชมจากใจ ถ้าไม่มีท่านไปซื้อน้ำมันมาเติมให้ เด็กคงไปโรงเรียนสาย ตำรวจท่านนี้อยู่สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย  รหัสหมวก 604  ชื่อ ร.ต.ต.สมมาตร   กุลเนตร ตำรวจดีๆ มีหลายคน ก็ขอให้ท่านมีแต่ความสุขความเจริญในหน้าที่ของท่าน ขอให้ท่านทำความดีแบบนี้ตลอดไป ตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชน และขอขอบคุณตำรวจสถานีภูธรอำเภอเมืองหนองคาย ด้วยนะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...