วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อำเภอท่าบ่อ ร่วมกับชมรมวู้ดบอลศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร อุดรธานี และหนองคาย จัดแข่งขัน "วู้ดบอลมิตรภาพไทย-ลาว" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562 เพื่อให้กีฬาวู้ดบอลเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองท่าบ่อ ซึ่งเป็นเมืองน่าอยู่น่าเที่ยว



วันที่ 12 ต ค 62 ที่สนามกีฬาวู้ดบอลสวนทิวสนริมน้ำโขง ตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย  นายรณชัย  จิตรวิเศษ  ผู้ว่าราชการการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬา "วู้ดบอลมิตรภาพไทย-ลาว" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562 โดยมี นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ กล่าวรายงาน ซึ่งอำเภอท่าบ่อร่วมกับชมรมวู้ดบอลศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร, ชมรมคนรักษ์วู้ดบอลอุดรธานี และชมรมวู้ดบอลเหนองคาย  จัดแข่งขันขึ้น เพื่อส่งเสริมกีฬาวู้ดบอลของไทยและลาว ให้มีโอกาสเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีต่อกัน  โดยอาศัยกีฬาวู้ดบอลเป็นสื่อสายสัมพันธ์และเป็นประเพณีต่อเนื่อง  รวมทั้งยกระดับการเล่นกีฬาวู้ดบอลของนักกีฬาวู้ดบอลทั้งสองประเทศมีมาตรฐานดียิ่งขึ้น และให้กีฬาวู้ดบอลเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองท่าบ่อ ซึ่งเป็นเมืองน่าอยู่น่าเที่ยว





นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ กล่าวว่า สืบเนื่องจากสนามกีฬาวู้ดดบอลสวนทิวสนริมโขงแห่งนี้ เป็นสนามกีฬาวู้ดบอลในสองบรรยากาศ คือสนามฟื้นดินพื้นหญ้าในสวนที่ร่มรื่นและสนามทรายริมน้ำโขง และได้เคยจัดการแข่งขันกีฬา "วู้ดบอลมิตรภาพไทย-ลาว" มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งได้รับความสนใจจากนักกีฬาวู้ดบอลจากทั่วประเทศไทยและสปป.ลาว เป็นอย่างมาก การจัดแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 กำหนดจัดแข่งขันรวม 2 วัน ระหว่างวันที่ 12 - 13 ตุลาคม 2562 โดยจัดแข่งขันแบบนับจำนวนการตี จำนวน 24 สนาม ประเภทบุคคลชายและหญิง, รุ่นทั่วไป และรุ่นผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป และจัดแข่งแบบนับจำนวนการตีประเภทคู่ บันทึกผลการแข่งขันแบบ TJ 2-1-0









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...