วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2567

อบตโพนสา จัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้และความสามัคคี ประจำปี 2567

สส.เพื่อไทย เปิดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้และความสามัคคี ประจำปี 2567  ของ อยต.โพนสา จัดขึ้น มีเจ้าของกิจการ ผู้มีจิตอาสา และร้านค้ามากมายมาร่วมออกร้าน แจกอาหาร เครื่องดื่ม ของเล่น และสิ่งของต่างๆ ให้แก่เด็กๆ รวมถึงมีกิจกรรมการเล่นอีกมากมาย


วันที่ 12 ม.ค. 2567 ที่ ลานหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายเอกธนัช อินทร์รอด สส.หนองคาย เขต 3 พรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้และความสามัคคี ประจำปี 2567  โดยนายอภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว นายก อบต.โพนสา ร่วมกับคณะผู้บริหาร ส่วนราชการ ฝ่ายปกครองตำบล เจ้าหน้าที่ พนักงาน อบต.โพนสา ผู้ปกครอง ประชาชน ผู้นำชุมชน ห้างร้านและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้จัดให้มีขึ้น

 



กิจกรรมมีการแสดงบนเวทีของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.โพนสา , ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนบ้านโพนสา ,โรงเรียนชุมชนโพนสา และโรงเรียนท่ามะเฟือง รวมทั้งกิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลมากมาย แจกตุ๊กตา แจกรถจักรยาน เล่นเกมตามซุ้ม รับประทานอาหาร เล่นสวนสนุกกับบ้านลม และการละเล่นกีฬามหาสนุก ได้รับความนิยมสนใจเป็นอย่างมาก


ภายในงานยังมีเจ้าของกิจการ ผู้มีจิตอาสา และร้านค้ามากมายที่มาร่วมออกร้านในครั้งนี้ เพื่อแจกอาหาร เครื่องดื่ม ของเล่น และสิ่งของต่างๆ ให้แก่ประชาชนและเด็กๆ รวมถึงมีกิจกรรมการเล่นเกมต่างๆ มากมาย



นายอภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว นายก อบต.โพนสา กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ อบต.โพนสาได้เชิญพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลโพนสา และใกล้เคียง ได้นำบุตรหลานเข้าร่วมโครงการดังกล่าว โดย อบต.โพนสา ได้จัดกิจกรรมหลากหลายประเภท อาทิเช่น การแสดงของลูกๆ นักเรียนทุกระดับ การมอบของขวัญให้กับเด็กๆ กิจกรรมการแสดงออกของเด็ก มอบอาหารและของรางวัลอย่างมากมาย มีทั้งเครื่องเล่นไว้ให้เด็กเล่นตามอัธยาศัย อีกทั้งยังมีการลงทะเบียนให้กับเด็กๆ เพื่อรับของรางวัลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีของรางวัลหลากหลายและมากมายไว้คอยต้อนรับน้องๆ หนูๆ  ที่จะมาร่วมในงานวันดังกล่าวด้วย



ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการที่ดี ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีความสามัคคี ตระหนักถึงความสำคัญของตนเอง หน้าที่ความรับผิดชอบ  ระเบียบวินัย และการอยู่ร่วมกันอย่างมีสุข รวมทั้งให้เด็กและเยาวชนได้รับประสบการณ์เรียนรู้โดยตรง จากกิจกรรมการละเล่น การแสดงความสามารถ และการแสดงออกทางด้านความคิดและจินตนาการในด้านต่างๆ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับความรู้ความสนุกสนานเพลิดเพลินจากการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...