วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2567

สส.เพื่อไทย ขี่ม้าเปิดกิจกรรมวันเด็ก 67

อย่างเท่! สส.เพื่อไทย ขี่ม้าเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ของเทศบาลตำบลกองนาง ยังมุ่งเน้นให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ให้เด็กได้ฝึกทักษะด้านต่างๆ และแจกของรางวัลมากมาย


วันที่ 13 ม.ค. 2567 ที่ ลานหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลกองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายชิงชัย ทิพย์สมบัติ นายกเทศมนตรีตำบลกองนาง พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกเทศบาลฯ ส่วนราชการ พนักงาน ลูกจ้าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน โรงเรียนในพื้นที่ ห้างร้านและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดกิจกรรม​วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยเป็นที่ฮือฮาต่อผู้ปกครองและเด็กๆ ที่เข้าร่วมงานที่สุด คือ นายเอกธนัช อินทร์รอด สส.หนองคาย เขต 3 พรรคเพื่อไทย  ได้ขี่ม้า ชื่อว่า "โอวัลติน" เป็นม้าของนายกตำบลกองนาง มาเปิดกิจกรรม​วันเด็ก พร้อมอ่านสารของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี  ภายใต้คำขวัญวันเด็กปี 2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”  และจับสลากมอบของขวัญของรางวัลให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงาน



กิจกรรมวันเด๊กแห่งชาติปีนี้ ทางเทศบาลกองนาง ยังคงมุ่งเน้นให้เด็กๆ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ให้เด็กได้ฝึกทักษะด้านต่างๆ เพื่อให้เด็กและเยาวชน มีพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งทางร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา ได้แสดงออกกล้าคิด กล้าทำอย่างสร้างสรรค์



ภายในงานยังได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมทั้งของรางวัล ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี เพื่อแจกจ่ายให้เด็กๆ ร่วมสนุกรับของรางวัลมากมาย อาทิ ตู้เย็น รถจักรยาน 25 คัน สกู๊ตเตอร์ 3 คัน เครื่องใช้ไฟฟ่า โดยจับรางวัลทุก 15 นาที และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยมีผู้ปกครองนำบุตรหลานมาร่วมสนุกร่วมกิจกรรมรับของรางวัลกลับบ้านกันอย่างล้นหลาม

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...