วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

PEA สาขาอำเภอท่าบ่อ และผู้ประกอบการธุรกิจสื่อสาร kick off จัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมที่รกรุงรัง ติดตั้งไม่ได้มาตรฐาน พื้นที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย


วันที่ 14 พ.ย. 62 ที่ลานเอนกประสงค์ หน้าที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สาขาอำเภอท่าบ่อ ร่วมกับผู้ประกอบการกิจการโทรคมนาคม ผู้ประกอบกิจการธุรกิจสื่อสาร ประกอบด้วย CAT, TOT, True, UHI, AIS และ 3BB ดำเนินการจัดระเบียสายสื่อสารโทรคมนาคมที่พาดอยู่บนเสาไฟฟ้า โดยมีนายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานพิธีเปิด Kick Off การจัดระเบียบสายสื่อสารฯ




นายปริญญา ศรีลาพัฒน์ ผู้จัดการการไฟห้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอท่าบ่อ กล่าวว่า กระทรวงมหาดไทย ได้มอบหมายให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นหน่วยงานประสานในการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคม ร่วมกับผู้ประกอบการสายสื่อสารทุกแห่ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความปลอดภับในชีวิดและทรัพย์สินของประชาชนอันเนื่องมาจากสายสื่อสารที่รกรุงรัง ติดตั้งไม่เป็นไปตามมาตรฐาน โดยให้นำสายที่ไม่ได้ใช้หรือสายตายออก โดยโครงการนี้กำหนดให้แล้วเสร็จในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ภายในเดือนมิฤนายน 2563




เส้นทางในการจัดระเบียบสายสื่อสารของอำเภอท่าบ่อ มีจำนวนทั้งสิ้น 3 เส้นทาง โดยเส้นทางแรก คือ สี่แยกไฟแดงน้ำโมง ถึงหน้าไปรษณีย์ท่าบ่อ ระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร ทั้ง 2 ฝั่งถนน ซึ่งมีผู้ประกอบการบริษัทสื่อสาร จำนวน 7 บริษัท และหน่วยงานของ PEA จำนวน 4 แห่ง ประกอบด้วย PEA ท่าบ่อ, สังคม, โพธิ์ตาก และศรีเซียงใหม่เข้าร่วมในวันนี้ ทั้งนี้เมื่อดำเนินการแล้วเสร็จ จะดำเนินการในเส้นทางอื่นๆ ต่อไป










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...