วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563

ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดหนองคาย เปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลสัมพันธ์ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2563 ส่งเสริมให้พนักงานเทศบาลทั้ง 19 แห่งในจังหวัดหนองคายมีกิจกรรมร่วมกัน เน้นการเล่นกีฬาและออกกำลังกายให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ



วันที่ 18 ม.ค. 63 ที่ สนามกีฬาหน้าที่ว่าการอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายพรชัย ปุริวัฒน์ ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลสัมพันธ์ ครั้งที่ 20 จังหวัดหนองคาย ประจำปี 2563 โดยมี นายฉลอง คำแสง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองปลาปาก กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน/ลูกจ้างเทศบาลทั้ง 19 แห่งในจังหวัดหนองคายร่วมการแข่งขันจำนวนมาก





การจัดการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อสร้างความสามัคคีและส่งเสริมความร่วมมือของหน่วยงานราชการอื่นๆในพื้นที่ โดยส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีพลานามัยสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีสุขภาพจิตที่ดี มีอารมณ์ที่มั่นคง สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพสังคมขององค์กรได้อย่างเหมาะสม เป็นพลังสำคัญก่อให้เกิดการพัฒนาเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน ส่งเสริมสร้างสุขภาพของคนไทยให้มีสุขภาพแข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจ โดยเน้นการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย เป็นการพัฒนาคุณภาพของประชาชนสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ในการปฏิรูประบบราชการและการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น





สำหรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ แบ่งออกเป็นประเภทกีฬาสากลมี 4 ประเภท คือ ฟุตบอลชาย, วอลเลย์บอลประเภททีม ชาย-หญิง, เซปัคตะกร้อ และเปตอง ชาย-หญิง  ส่วนกีฬาพื้นบ้านมี 4 ประเภท คือ วิ่งผลัดกระสอบ, ชักเย่อ, ตีก๊อปมะเขือยาว และวิ่งเปรี้ยวอุ้มลูกโป่ง มีการแสดงกระบี่กระบองของโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุดรธานี และขบวนพาเหลดที่ทุกเทศบาลได้จัดมาอย่างเต็มที่มีความสวยงาม ความหมาย และความสนุกสนานกันต่อไป

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...