วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

อบต.นาข่า จัดโครงการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ต้านยาเสพติด "นาข่าเกมส์" ประจำปี 2563 นำนักกีฬาทั้ง 8 หมู่บ้านเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อสร้างความรักสามัคคี ร่วมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและสร้างชุมชนให้เข้มแข็ง ลดปัญหายาเสพติดในหมู่ประชาชนและเยาวชน



วันที่ 25  ม.ค. 63 ที่ สนามกีฬาหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายชาญชัย บุญญานาม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาข่า พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร, สมาชิกสภา อบต., กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน, ข้าราชการ, พนักงาน/ลูกจ้าง ตลอดจนนักกีฬาและพี่น้องประชาชนทั้ง 8 หมู่บ้านในพื้นที่ตำบลนาข่า ร่วมการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ต้านยาเสพติด "นาข่าเกมส์" ประจำปี 2563 โดยมีนายพิชิต บุญซื่อ ตัวแทนนายเอกธนัช อินทร์รอด สามาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดหนองคาย เขต 3 เป็นประธานเปิดการแข่งขันฯ





สำหรับการจัดแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ต้านยาเสพติด "นาข่าเกมส์" ในครั้งนี้ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านมหาสนุก ประกอบด้วย ชักเย่อ, วิ่งกระสอบ และวานรห้อยโหน รวมทั้งกีฬาสากล ประกอบด้วย ฟุตบอลชาย 5 คน, วอลเลย์บอลหญิง, เซปักตะกร้อชาย และเปตองผสมชาย- หญิง ซึ่งมีนักกีฬาและกองเชียร์ในแต่ละชุมชน/หมู่บ้านเข้าร่วมทำการแข่งขัน เพื่อสร้างความรักสามัคคี โดยใช้กีฬาเป็นเป็นสื่อเพื่อสร้างสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและสร้างชุมชนให้เข้มแข็ง ส่งเสริมให้เยาวชนประชาชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หันมาเล่นกีฬาเพื่อส่งเสริมร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ ลดปัญหายาเสพติดในหมู่ประชาชนและเยาวชน ส่งเสริมให้นักกีฬาตำบลได้มีโอกาสในการแข่งขัน และสนับสนุนกีฬาตำบลในระดับสูงขึ้น เพื่อให้เกิดความร่วมมือของประชาชน และให้ประชาชนพัฒนาตนเองให้เป็นผู้มีคุณภาพในด้านร่างกาย จิตใจ มีระเบียบวินัย มีคุณธรรม จริยธรรม และความสนุกสนานภายใต้คำว่า “รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย”












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...