วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

อบต.ดอน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานศูนย์เรียนรู้เศรษกิจพอเพียงบ้านทุ่งศิลป์ครูแดง


วันที่ 16 ม.ค. 63 นายอิทธิพล สุวัฒนะพันธ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอน ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบต. พนักงาน/ลูกจ้างและผู้นำชุมชน ได้เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านทุ่งศิลป์ครูแดง หมู่ 3 ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย  โดยมี นายเฉลิมศักดิ์ ธรรมเรืองฤทธิ์ หรือครูแดงบ้านศิลป์ไทย เจ้าของพื้นที่ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ให้การต้อนรับ พร้อมอธิบายถึงความเป็นมาและแนวคิดในการนำแนวคิดปรัชญาเศรษกิจพอเพียงมาปรับใช้จนได้ผล



ทั้งนี้ อบต.ดอน ได้จัดทำโครงการอบรมและทัศนศึกษาดูงานการพัฒนาศักยภาพของผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลดอน ประจำปี 2563 เพื่อให้บุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลดอน สามารถนำความรู้และประสบการณ์มาใช้พัฒนา อบต.ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณธรรม และจริยธรรมในการปฏิบัติงาน บริหารงานขององค์กร และการส่งเสริมอาชีพตามหลักธรรมาภิบาล แนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอพียง และเพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากหน่วยงานอื่น ซึ่งจะก่อให้เกิดการพัฒนาในทุกๆด้าน เกิดความส้มพันธ์อันดีภายในองค์กรและชุมชน ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่นของตน ต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...