วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

จังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาจังหวัดหนองคาย “แลน เลาะ โขง” ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติริมฝั่งโขงยามเย็น มีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน

       
วันที่ 15 ม.ค. 63 ที่ลานวัฒนธรรมหน้าวัดลำดวน ริมฝั่งโขงเขตเทศบาลเมืองหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาจังหวัดหนองคาย “แลน เลาะ โขง” โดยมีนางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย นายสุชน ภัยธิราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ,นางรัชนี ภัยธิราช รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย  หัวหน้าส่วนราชการ และนักกีฬาเดิน วิ่งจากทุกภาคส่วนเข้าร่วมกิจกรรม 
           




สำหรับกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาจังหวัดหนองคาย “แลน เลาะ โขง” ที่จัดขึ้นครั้งนี้ จังหวัดหนองคาย โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย ได้จัดให้มีขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในจังหวัดหนองคายให้สมบูรณ์แข็งแรง และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาภายในจังหวัดหนองคาย โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในจังหวัดหนองคาย  ระยะทางในการเดิน-วิ่ง ประมาณ 5 กิโลเมตร โดยจุดเริ่มต้นจากลานวัฒนธรรมริมฝั่งแม่น้ำโขง หน้าวัดลำดวน วิ่งและเดินเลาะริมฝั่งแม่น้ำโขง จนถึงจุดกลับตัวที่พระธาตุหล้าหนอง แล้วกลับมาสิ้นสุดที่จุดเดิม มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนกว่า 500 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...