วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

อำเภอโพธิ์ตาก จ.หนองคาย จัดโครงการ “อำเภอ...ยิ้มเคลื่อนที่” เพื่อสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ในพื้นที่ตำบลโพธิ์ตาก ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน อำนวยความสะดวกบริการประชาชนนอกสถานที่ตั้งที่ว่าการอำเภอ


วันที่ 22 ม.ค. 63 ที่ โรงเรียนบ้านสาวแล ตำบลโพธิ์ตาก อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย นายพิทยา ชำนาญเนียม ปลัดอาวุโสอำเภอโพธิ์ตาก รักษาราชการแทนนายอำเภอโพธิ์ตาก เป็นประธานเปิดโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ เพื่อสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ประจำปี 2563 นำส่วนราชการระดับอำเภอ, หน่วยงาน, องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ตาก ร่วมกันมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค จำนวน 100 ชุด ออกหน่วยอำนวนความสะดวกบริการประชาชนนอกสถานที่ตั้งที่ว่าการอำเภอ ไม่ว่าจะเป็นการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์, ด้านการขับเคลื่อนนโยบายสำคัญของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง, งานส่งเสริมอาชีพและลดรายจ่าย, งานด้านการเกษตร ปศุสัตว์ การส่งเสริมความรู้เศรษฐกิจพอเพียง และงานบริการด้านการแพทย์และสาธารณสุข





ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และยังเป็นการให้บริการเชิงรุกของอำเภอ ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการบริการประชาชน ตามเกณฑ์มาตรฐานอำเภอ...ยิ้มเคลื่อนที่ ส่งเสริมประสิทธิภาพของอำเภอในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนตามนโยบายของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย อีกด้วย














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...