วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

นพค. 25 ปล่อยขบวนยานพาหนะรถบรรทุกน้ำ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดหนองคาย



                                                                     
วันที่ 16 ม.ค. 63 กองบัญชาการกองทัพไทย โดย พันเอกณัฐพงศ์  พรหมศร  ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย ได้ปล่อยขบวนรถบรรทุกน้ำอุปโภค - บริโภค จำนวน 6 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเคลื่อนที่เร็วของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลด่านศรีสุข องค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง และองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ตาก ออกช่วยเหลือแจกจ่ายน้ำอุปโภค-บริโภคให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย  ซึ่งในปัจจุบันมีประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยแล้ง และจังหวัดหนองคายได้ประกาศเขตให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉินแล้ว จำนวน 8 อำเภอ 33 ตำบล  303 หมู่บ้าน ซึ่งผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้สั่งการให้หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา จัดกำลังพลและยานพาหนะออกช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างรวดเร็วและทั่วถึงอย่างเร่งด่วนในขณะนี้ 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...