วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สำนักงานธนารักษ์พื้นที่หนองคาย ขับเคลื่อนโครงการ "เปลี่ยนชุมชน เป็นห้องประชุม ในที่ราชพัสดุ" ครั้งที่ 6 ณ ที่ราชพัสดุตำบลบ้านเดื่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย


วันที่ 15 ก.ค. 63 ณ ที่ราชพัสดุตำบลบ้านเดื่อ (ตลาดชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเดื่อ) อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายนพวัชร์ อติวรรณาพัฒน์ คลังจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหารการคลังจังหวัดหนองคาย ในการขับเคลื่อนโครงการ "เปลี่ยนชุมชน เป็นห้องประชุม ในที่ราชพัสดุ" ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 โดยสำนักงานธนารักษ์พื้นที่หนองคาย ได้ดำเนินการขึ้น เพื่อรองรับนโยบาย "ขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก อย่างยั่งยืน" ตามนโยบายในการจัดพื้นที่ค้าขายให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายรัฐบาลในการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมและสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจฐานราก







โดยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีการจำหน่ายสินค้าพื้นบ้าน สินค้าเกษตร และสินค้า OTOP ของดีประจำจังหวัดหนองคาย เพื่อให้ประชาชนได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและสร้างรายได้ สร้างอาชีพตามแนวขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากอย่างยั่งยืน และการแสดงของนักเรียนในพื้นที่





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...