วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563
PEA สาขาทำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย รับการตรวจประเมิน GECC เพื่อยกระดับเป็นศูนย์ราชการบริการประชาชนมาตรฐานระดับประเทศ
วันที่ 22 ก.ค. 63 ที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สาขาอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นางสาวอัมพวัน เจริญกุล ประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center หรือ GECC) คณะที่ 7 พร้อมด้วย นายยันยงค์ คำบรรลือ อนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, นางสาวนวลจันทร์ แสงมณี อนุกรรมการและเลขานุการ, นางสาวพัทธนันท์ ว่องธีรโชติวงษ์ อนุกรรมการและเลขาธิการ, นางสาวอรชืสา นิพากรเมธ ผู้ช่วยเลขานุการ ร่วมลงพื้นที่ตรวจติดตามประเมินมาตรฐานงานบริการประชาชน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สาขาอำเภอท่าบ่อ เพื่อยกระดับเป็นศูนย์บริการประชาชนมาตรฐานระดับประเทศ ตามโครงการ “การรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก” โดยมี นายพงศ์ศิษฎ์ โสภาวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (จังหวัดอุดรธานี), นายปริญญา ศรีลาพัฒน์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอท่าบ่อ, นายอาทร จันทร์พิลา ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ร่วมให้การต้อนรับและร่วมกันนำเสนอข้อมูลผลการปฏิบัติงานความก้าวหน้างานบริการในด้านต่างๆ พร้อมกับนำคณะอนุกรรมการตรวจประเมินฯ เข้าดูความเรียบร้อยในบริเวณพื้นที่จุดบริการประชาชน
โดยการตรวจประเมิน คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ PEA สาขาอำเภอท่าบ่อ ได้ร่วมกันนำเสนอข้อมูลงานบริการในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งการปฏบัติงานเกี่ยวกับนวัตกรรมแอพพลิเคชั่นบันทึกข้อมูลกระแสไฟฟ้าขัดข้อง, นวัตกรรมเครื่องปลอกสายไฟ, นวัตกรรมป้องกันรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า และการมีส่วนร่วมกับชุมชน โดยเปิดโอกาสให้ชุมชนนำสินค้า OTOP และผลไม้ตามฤดูกาลมาจำหน่ายให้กับประชาชนในทุกวันศุกร์ รวมทั้งในเรื่องกระบวนงานการรับเรื่อง ขั้นตอนวิธีการปฏิบัติในการให้บริการประชาชนผู้มาติดต่องาน ณ จุดเคาน์เตอร์บริการในรูปแบบ One Stop Service การให้ข้อมูลในภาพรวมเกี่ยวกับปริมาณงาน สถิติผู้มาใช้บริการ และปริมาณรายได้จากการให้บริการ ซึ่งทุกกระบวนงานได้เน้นที่จะอำนวยความสะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในยุคดิจิตอล เพื่อจะสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้แก่ประชาชนผู้รับบริการ
สำหรับการตรวจประเมินจุดบริการหน่วยงานเพื่อยกระดับเป็นจุดบริการประชาชนมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) เป็นการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการจะกระตุ้นให้หน่วยงานของภาครัฐได้มีการปรับปรุงและพัฒนางานบริการให้แก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง มีมาตรฐาน เพื่อช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหน่วยงานองค์กร ต่อไป
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ
สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...
-
จนท.ศุลกากรหนองคาย รวบสองหนุ่มรับจ้าง 1,500 บาท ขนยาบ้าเกือบ 6 หมื่นเม็ด ซุกเครื่องฟอกอากาศข้ามสะพานมิตรภาพจากลาวเข้าไทย อ้างไม่ทราบว่าข้างใ...
-
ชาวบ้านอึ้ง! คนหาปลาเจอซากเครื่องบินในแม่น้ำโขง คาดอายุกว่า 50 ปี ยุคสงครามเวียดนามหรือในสมรภูมิลาว คุณยายวัย 70 ปี เผยเห็นตกตั้งแต่อายุ 12 ...
-
เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2566 เวลาประมาณ 11.00 น. นายประธาน ภู่ธนะพิบูล นายอำเภอโพธิ์ตาก, พ.ต.อ.สันติ บุญชู ผกก.สภ.โพธิ์ตาก ได้มอบหมายให้ นายปร...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น