วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

PEA สาขาทำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย รับการตรวจประเมิน GECC เพื่อยกระดับเป็นศูนย์ราชการบริการประชาชนมาตรฐานระดับประเทศ


วันที่ 22 ก.ค. 63 ที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สาขาอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย  นางสาวอัมพวัน เจริญกุล ประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center หรือ GECC) คณะที่ 7 พร้อมด้วย นายยันยงค์ คำบรรลือ อนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, นางสาวนวลจันทร์ แสงมณี อนุกรรมการและเลขานุการ, นางสาวพัทธนันท์ ว่องธีรโชติวงษ์ อนุกรรมการและเลขาธิการ, นางสาวอรชืสา นิพากรเมธ ผู้ช่วยเลขานุการ ร่วมลงพื้นที่ตรวจติดตามประเมินมาตรฐานงานบริการประชาชน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สาขาอำเภอท่าบ่อ เพื่อยกระดับเป็นศูนย์บริการประชาชนมาตรฐานระดับประเทศ ตามโครงการ “การรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก” โดยมี นายพงศ์ศิษฎ์ โสภาวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (จังหวัดอุดรธานี),  นายปริญญา ศรีลาพัฒน์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอท่าบ่อ, นายอาทร จันทร์พิลา ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ร่วมให้การต้อนรับและร่วมกันนำเสนอข้อมูลผลการปฏิบัติงานความก้าวหน้างานบริการในด้านต่างๆ พร้อมกับนำคณะอนุกรรมการตรวจประเมินฯ เข้าดูความเรียบร้อยในบริเวณพื้นที่จุดบริการประชาชน







โดยการตรวจประเมิน คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ PEA สาขาอำเภอท่าบ่อ ได้ร่วมกันนำเสนอข้อมูลงานบริการในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งการปฏบัติงานเกี่ยวกับนวัตกรรมแอพพลิเคชั่นบันทึกข้อมูลกระแสไฟฟ้าขัดข้อง, นวัตกรรมเครื่องปลอกสายไฟ, นวัตกรรมป้องกันรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า และการมีส่วนร่วมกับชุมชน โดยเปิดโอกาสให้ชุมชนนำสินค้า OTOP และผลไม้ตามฤดูกาลมาจำหน่ายให้กับประชาชนในทุกวันศุกร์ รวมทั้งในเรื่องกระบวนงานการรับเรื่อง ขั้นตอนวิธีการปฏิบัติในการให้บริการประชาชนผู้มาติดต่องาน ณ จุดเคาน์เตอร์บริการในรูปแบบ One Stop Service การให้ข้อมูลในภาพรวมเกี่ยวกับปริมาณงาน สถิติผู้มาใช้บริการ และปริมาณรายได้จากการให้บริการ ซึ่งทุกกระบวนงานได้เน้นที่จะอำนวยความสะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในยุคดิจิตอล เพื่อจะสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้แก่ประชาชนผู้รับบริการ





สำหรับการตรวจประเมินจุดบริการหน่วยงานเพื่อยกระดับเป็นจุดบริการประชาชนมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) เป็นการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการจะกระตุ้นให้หน่วยงานของภาครัฐได้มีการปรับปรุงและพัฒนางานบริการให้แก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง มีมาตรฐาน เพื่อช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหน่วยงานองค์กร ต่อไป


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...