วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ททท.สำนักงานอุดรธานี นำเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าของโรงแรม “Front Line” เดินทางทัศนศึกษาเพื่อสำรวจแหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวก


นางภาวนา ประจิตต์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุดรธานี จัดกิจกรรมนำเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าของโรงแรม (Front Line) เดินทางทัศนศึกษา เพื่อสำรวจแหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวก ในพื้นที่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของ ททท. สำนักงานอุดรธานี ตามแผนฟื้นฟู เยียวยาผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวหลังวิกฤตไวรัสโควิท - 19 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรในพื้นที่ในการเตรียมการต้อนรับและให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวหลังวิกฤตโควิท - 19 อีกทั้ง เตรียมพร้อมเส้นทาง แหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกในการเสนอขายในพื้นที่  ซึ่งจะเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานี หนองคาย และบึงกาฬ
       



ในการนี้ ททท. สำนักงานอุดรธานี ได้ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานีสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬกำหนดจัดกิจกรรมนำเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าของโรงแรม Front Line รวมทั้งสื่อมวลชน ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี หนองคาย และบึงกาฬ จำนวนจังหวัดละ 20 คน เดินทางร่วมกิจกรรมดังกล่าวแบ่งเป็น 3 เส้นทาง  ได้แก่ จังหวัดอุดรธานี (เส้นทางวัดเขาช่างชาด วัดภูตะเภาทอง บ้านผาสิงห์ บ้านโนนกอกและสวนตาลคู่) จังหวัดหนองคาย (เส้นทางวัดศรีชมภูองค์ตื้อ วัดอรัญบรรพต แพบางกอกน้อย สกายวอค์ลและถ้ำเพียงดิน) จังหวัดบึงกาฬ (เส้นทางวัดอาฮงศิลาวาส พิพิธภัณฑ์ชุมชนมีชีวิต เมล่อนฟาร์ม และบ้านสะง้อ)







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...