วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

จ.หนองคาย จัด"โครงการปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข จังหวัดหนองคาย" ในพื้นที่ ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ


วันที่ 9 ก.ค. 63 ที่ บริเวณเขื่อนป้องกันตลิ่งริมโขง หน้าวัดกุมภประดิษฐ์ หมู่ 2 ตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย  นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์  จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย  ได้เป็นประธานเปิดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข จังหวัดหนองคาย โดยมีนายนวน โทบุตร นายอำภอท่าบ่อ กล่าวรายงาน มีนางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วย นายวรรณพล ต่อพล ปลัดจังหวัดหนองคาย ข้าราชการ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาชิกเหล่ากาชาด ผู้บริหารสถานศึกษา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียนและประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม





โดยชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดหนองคาย มอบรถจักรยานให้แก่เด็กนักเรียนที่คาดแคลน, สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดหนองคาย มอบทุนอุปการะเด็กยากจน ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี, สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย  มอบเงินสงเคราะห์เด็กในครอบครัวยากจน, ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดหนองคาย มอบเงินสงเคราะห์แก่ครอบครัวผู้มีรายได้น้อยและผู้ไร้ที่พึ่ง และเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค ภายใต้มาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าร่วมกิจกรรม และทำการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ที่เส้นทางเข้างาน





สำหรับหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข  เพื่อให้ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ จัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ ตามภารกิจงานที่รับผิดชอบ มาให้บริการแก่ประชาชน เพื่อเป็นการช่วยเหลือให้ประชาชนได้เข้าถึงบริการของรัฐได้โดยสะดวก รวดเร็ว ลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการติดต่อราชการ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ กับประชาชนในพื้นที่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...