วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยศูนย์การเรียนรู้กีฬานันทนาการฯ ปิดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอท่าบ่อ คัพ" ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.2566 ณ สนามกีฬาโรงเรียนท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว นายก อบต.โพนสา เป็นประธานในพิธิปิดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอท่าบ่อ คัพ" ประจำปี 2566 ซึ่งอำเภอท่าบ่อ โดยศูนย์การเรียนรู้กีฬานันทนาการ และวิทยาศาสตร์การกีฬาอำเภอท่าบ่อ จัดการแข่งขันขึ้นในประเภทประชาชนชายอายุ 16 ปีขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬา เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชน  ทำให้ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข พร้อมทั้งยกระดับการแข่งขันกีฬาในระดับชุมชนและตำบล ให้มีประสิทธิภาพตามศักยภาพในพื้นที่



โดยผลการแข่งขันฟุตบอล จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 5 ทีม มีดังนี้ ชนะเลิศได้แก่ทีม "สาวน้อยกัลยกร" , รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม "ครูท่าบ่อ" และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม "สุดวิชัยฟาร์มท่ามะเฟือง"









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...