วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

จังหวัดหนองคาย โดย สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย จัดการประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการส่งเสริมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2563 เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้สูงอายุมีโอกาสร่วมออกกำลังกาย เล่นกีฬาและนันทนาการ

วันที่ 11 ส.ค. 63 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย โดย สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย จัดการประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการส่งเสริมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2563 โดยมีนายกระจ่าง ขอนดอก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย เป็นประธานการประชุม




สำหรับการประชุมครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้สูงอายุมีโอกาสร่วมออกกำลังกาย เล่นกีฬาและนันทนาการ อีกทั้งได้แจ้งการแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายต่าง ๆ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องและกำหนดวันแข่งขันกีฬาในวันที่ 25-26 สิงหาคม 2563 , ประเภทการแข่งขันแบ่งออกเป็น 5 ชนิดกีฬา ได้แก่ เซปักตะกร้อ ตะกร้อเตะทน เปตอง วู้ดบอล กอล์ฟและกิจกรรมการประกวดหางเครื่องเพลงลูกทุ่ง   สำหรับนักกีฬาผู้สูงอายุที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย หมายเลขโทรศัพท์ 0-4242-0745,0-4241-1771 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...