วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อำเภอท่าบ่อ โดย กอ.รมน.จังหวัดหนองคาย จัดโครงการ กำกับ ติดตาม และประเมินผล "แผน ตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน" แผนงานด้านการป้องกันและเชิดชูสถาบัน ประจำปีงบประมาณ 2563

วันที่ 27 ส.ค. 63 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายทักษิณ สุวรรณศรี ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดโครงการ กำกับ ติดตาม และประเมินผล "แผน ตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน" แผนงานด้านการป้องกันและเชิดชูสถาบัน ประจำปีงบประมาณ 2563 พร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อ ด้านการป้องกันและเชิดชูสถาบัน โดย กอ.รมน.จังหวัดหนองคาย ได้ดำเนินโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจ ที่นำพาประเทศชาติไปสู่ความมั่นคงปลอดภัยและความเจริญก้าวหน้า




ชาติไทยเป็นชาติที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง ได้แก่ วัฒนธรรมที่ดีงาม มีศิลปกรรม สถาปัตยกรรมที่น่าภาคภูมิใจ มีศาสนาเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และมีสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นสถาบันหลักที่สร้างชาติบ้านเมือง และปกครองดูแล ให้อาณาประชาราษฎร์มีความร่มเย็นผาสุกมาตั้งแต่เริ่มความเป็นชาติไทย ให้ดำรงอยู่ถึงพวกเราคนไทยจนถึงปัจจุบันนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 50 คน.









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...