วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

พลตรี สวราชย์ แสงผล ผบ.พล.ร. 3 /ผบ. กกล.สุรศักดิ์มนตรี/ ผอ.รมน.ภ.2 สย.1 มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬา ตามโครงการ "พี่ทหารสานฝัน" มอบทุนการศึกษาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ Entrance ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย


วันที่ 6 ส.ค. 63  พลตรี สวราชย์ แสงผล ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3/ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี/ผู้อำนวยการความมั่นคงภายในภาค 2 ส่วนแยก 1 พร้อมคณะ ลงพื้นที่มอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน จำนวน 5 ทุน และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนท่าบ่อพิทยาคม ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จากนั้นได้เดินทางไปมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน จำนวน 5 ทุน และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนท่าบ่อ ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ตามโครงการ"พี่ทหารสานฝัน"มอบทุนการศึกษาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ Entrance  โดยมี พันโท ศรณณัฐ นวลมณี หัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือนกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการฯ มีนายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ พร้อมด้วยกำลังพล, หัวหน้าส่วนราชการ, ผู้บริหารสถานศึกษา, ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, คณะครู อาจารย์ นักเรียน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ





จากสภาวะวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคติตเชื้อไวรัสโควิด - 19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทำให้มีผลกระทบต่อการศึกษาของนักเรียนทั่วประเทศ ทำให้นักเรียนขาดการเรียนรู้ที่ต่อเนื่องและโอกาสในการเรียนรู้ที่จำกัด ในการนี้ พลโท ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบก ประธานโครงการ "พี่ทหารสานฝัน" และอาจารย์ ศักดิ์ครินช์ จงหาญ หรือ ครูนะ ผู้ดำเนินโครงการฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาของนักเรียน จึงสานต่อโครงการ "พี่ทหารสานฝัน" เพื่อช่วยให้นักเรียนในสถานศึกษาได้มีโอกาสได้เรียนรู้เท่าเทียมกับนักเรียนที่ผู้ปกครองมีทุนทรัพย์ และเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองนักเรียน จึงสนับสนุนคอร์สเรียน"ภาษาอังกฤษครูนะ ออนไลน์ คอร์ส Entrance" ซึ่งเป็นบทเรียนของอาจารย์สอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อระดับประเทศให้แก่นักเรียนในสถานศึกษาที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งที่ผ่านมามีการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...