วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

อำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพผู้ป่วยและยากไร้ และออกบริการทำบัตรประชาชนผู้ป่วยติดเตียง

วันที่ 10 พ.ย. 63 นายจรัล กลางประดิษฐ ปลัดอาวุโสฯ รักษาราชการแทนนายอำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย พร้อมด้วยนายพิทยา ชำนาญเนียม ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และแพทย์ประจำตำบล ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับสมบูรณ์ ทุมพร อยู่บ้านเลขที่ 99 บ.ไทยเจริญ หมู่ 4 ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ซึ่งเป็นผู้ป่วยและยากไร้ ด้อยโอกาสทางสังคม จากนั้นได้นำเจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนและบัตรฯ ออกบริการทำบัตรประชาชนให้กับนายสังข์วาดย์ ยั่งยืน อยู่บ้านเลขที่ 51 บ.โนนสง่า หมู่ 7 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง พิการการเคลื่อนไหว และพิการทางสมอง



สำหรับการลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนผู้ป่วยและยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และออกบริการทำบัตรประชาชนผู้ป่วยติดบ้าน/ติดเตียง ครั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ในการทำหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ของประชาชน โดยให้แต่ละอำเภอต้องหมั่นออกไปตรวจเยี่ยมดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิดเป็นประจำ เพื่อรับทราบข้อมูลในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ประการสำคัญจะทำให้ประชาชนได้รับรู้ว่าส่วนราชการหรือหน่วยงานของรัฐมิได้ทอดทิ้งหรือเพิกเฉยต่อการเอาใจใส่ดูแลประชาชนแต่อย่างใด และเพื่อขับเคลื่อนนโยบายจังหวัดหนองคาย ด้านคุณภาพชีวิตที่ดี ของประชาชนในพื้นที่ อีกด้วย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...