วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

อสม.ต.ท่าบ่อ และจนท.รพร.ท่าบ่อ ร่วมทำความสะอาดรอบโรงพยาบาลฯ ถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2563

วันที่ 12 ต.ค. 63 ที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นพ.วัฒนา พารีศรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ได้เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมพัฒนาทำความสะอาดโรงพยาบาลฯ เพื่อถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2563 โดยมี จ่าเอกธนาชัย เพริศพริ้ง หัวหน้าศูนย์แพทย์ชุมชนท่าบ่อ 1 โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ พร้อมด้วย อสม.ตำบลท่าบ่อ และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ ร่วมกันทำกิจกรรมพัฒนาทำความสะอาดบริเวณโดยรอบโรงพยาบาลฯ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่พระองค์ทรงสร้างคุณูปการตลอด 70 ปีแห่งการครองราชย์ ทั้งความอยู่ดีมีสุขของคนไทย ความอยู่รอดของชีวิตในประเทศไทยจากภัยคุกคามสารพัด ล้วนผูกพันแนบแน่นอยู่กับพระปัญญาธิคุณ  พระมหากรุณาธิคุณ และพระเมตตาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้




นพ.วัฒนา พารีศรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ กล่าวว่า ทางมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ได้ขอความร่วมมือโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชทั่วประเทศ ให้บำเพ็ญการกุศลเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้กับในหลวงรัชกาลที่ 9 วันนี้ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่เรามาร่วมบำเพ็ญประโยชน์ทำความสะอาดในโรงพยาบาลฯ ซึ่งถือว่าเป็นความสำคัญมากในเรื่องของความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันเชื้อโรค การป้องกันการแพร่กระจายเชื้อต่างๆ หรือทำให้คนที่มาใช้บริการเขาเกิดมีความมั่นใจ มีความเชื่อถือ จะนำไปสู่การรักษาโรคให้หายและป้องกันโรคไม่ให้แพร่เชื้อโรคติดต่อต่างๆ เป็นอย่างดี
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...