วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ผู้ว่าฯ หนองคาย และคณะผู้บริหารของจังหวัด ลงพื้นที่แนะนำตัวเอง กับหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อ.ท่าบ่อและอ.ศรีเชียงใหม่

วันที่ 19 ต.ค. 63 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยนางสาวสิริมา วัฒโน รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นายวรรณพล ต่อพล ปลัดจังหวัดหนองคาย รวมทั้งจ่าจังหวัด และป้องกันจังหวัด ลงพื้นที่แนะนำตัวเอง พบปะหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน และมอบนโยบาย โดยมีนายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ พร้อมทุกภาคส่วนให้การต้อนรับ




จากนั้นในช่วงบ่าย ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และคณะผู้บริหารของจังหวัด ลงพื้นที่อำเภอศรีเชียงใหม่ เพื่อแนะนำตัวเอง พบปะหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน และมอบนโยบาย ณ หอประชุมเทสรังสี โดยมีนายจรัล กลางประดิษฐ ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอศรีเชียงใหม่ พร้อมทุกภาคส่วนให้การต้อนรับ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า อยากมาพบปะเพื่อแนะนำตัวเองตามภารกิจที่มารับตำแหน่งใหม่




ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เน้นย้ำให้ทุกคนตระหนักเรื่องที่เกี่ยวกับสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นหน้าของทุกคนที่แสดงออกถึงความจงรักภักดี การสนองนโยบายรัฐบาล จิตอาสาพระราชทาน น้อมนำแนวทางพระราชทานสู่การปฏิบัติ เพื่อประโยชน์สาธารณต่อส่วนรวม ซึ่งจะสร้างให้เรามีการทำงานที่มีระบบ มีระเบียบ วินัย ทำหน้าที่พลเมืองที่ดี การรักษาความสะอาดหมู่บ้าน ชุมชน ดูแลลำน้ำ คูคลอง นำสิ่งเหล่านี้เพื่อปลูกฝังบุตรหลาน เยาวชน ประชาในพื้นที่ ยึดถือปฏิบัติ และยังได้กำชับข้าราชการทุกคนต้องไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด การพนัน เรื่องชู้สาว รวมทั้งสิ่งของมึนเมาต่างๆ ให้ระมัดระวังตัวเอง เพราะเครื่องแบบข้าราชการนั้นถือเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีแก่ผู้ที่สวมใส่ และการแต่งกายในงานพระราชพิธีต่างๆ ต้องเป็นระเบียบเรียบร้อยเช่นกัน























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...