วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

บก.ควบคุมที่ 2 ( ร. 13 ) กกล.สุรศักดิ์มนตรี โดย ร้อย ฉก.ทพ.2104 ฉก.ทพ.21 ร่วมกับโรงเรียนบ้านม่วง จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ภายใต้คำขวัญ " รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี "

วันที่ 13 ม.ค. 2566 ที่ โรงเรียนบ้านม่วง หมู่ทึ่ 2 ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย ร้อยโท พิชิตพล เคนดา ผู้บังคับกองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2104 หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 21 กกล.สุรศักดิ์มนตรี พร้อมกำลังพล ร่วมกับโรงเรียนบ้านม่วง โดยนางบุษราคัม อุตคะวาปี ผู้อำนวยโรงเรียนฯ จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนานรื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัยมีความรับผิดชอบต่อตนเอง และเพื่อส่งเสริมให้เด็กมีกำลังใจในการปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ ภายใต้คำขวัญ "รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี"



โดยกองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2104 ได้จัดรถยนต์ประจำกองร้อย ออกบริการรับ-ส่งเด็กและเยาวชนที่มีพื้นที่ห่างไกล ในการเข้ากิจกรรมดังกล่าว โดยได้จัดกำลังพลรับ-ส่ง เพื่อให้ปลอดภัยในการเดินทาง นอกจากนั้นยังได้จัดไอศครีมกระทิสด จำนวน 1 ถังใหญ่พร้อมขนม เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับประทานอย่างมีความสุข และเป็นของรางวัลให้เด็ก ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน และนำพาความประทับใจมาให้เด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...