วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2566

ครูแดงบ้านศิลป์ไทย จัดกิจกรรม"ค่ายศิลปะการขี่ม้าชมสวน" เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ และวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566 ให้กับเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม

วันที่ 8 ม.ค. 2566 ที่ บ้านทุ่งศิลป์ครูแดง เลขที่ 124 หมู่ที่ 3 บ้านทุ่ม ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายเฉลิมศักดิ์ ธรรมเรืองฤทธิ์ หรือครูแดงบ้านศิลป์ไทย และทีมงานได้จัดกิจกรรม "ค่ายศิลปะการขี่ม้าชมสวน" ซึ่งเป็นค่ายลำดับที่ 71 เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ และวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566  ให้กับเด็กนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดหนองคายและต่างจังหวัด ที่ส่งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก โดยมี นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดฯ 




กิจกรรมประกอบไปด้วย การวาดภาพระบายสี ขี่ม้าก้านกล้วยชิงรางวัลรถจักรยานและรางวัลอื่นๆมากมาย โดยเด็กนักเรียนที่ขี่ม้าก้านกล้วยมีลีลาโดดเด่นถูกใจกรรมการ จะได้รับรางวัลรถจักรยานเป็นรางวัล และยังได้ขึ้นขี่หลังม้าจริง โดยได้รับการสนับสนุนจากนายภาสกร อรสูร เจ้าของมาหาฟาร์มนาข่า จ.อุดรธานี นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่ใจดี นำของขวัญของรางวัลให้เด็กนักเรียนได้ร่วมสนุก ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...