วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

กองบัญชาการกองทัพไทย แจกจ่ายเครื่องกันหนาวช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่บ้านน้ำโมง ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

วันที่ 5 ม.ค. 2566 ที่วัดดอนน้อย หมู่ที่ 1 บ้านน้ำโมง ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พันเอก ณัฏฐาภูมิ  นิกร ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย พร้อมกำลังพลนำผ้าห่มกันหนาวไปมอบให้กับพระภิษุสงฆ์ ประชาชน และนักเรียนโรงเรียนบ้านน้ำโมง ที่ประสบภัยหนาว จำนวน 150 ผืน โดยมีผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ร่วมพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวในครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาว สร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่




ตามที่กองบัญชาการกองทัพไทย ได้มีนโยบายให้หน่วยขึ้นตรง นำผ้าห่มกันหนาวไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ประสบภัยหนาว และได้รับผลกระทบจากสภาพภูมิอากาศในห้วงฤดูหนาว หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 จึงได้จัดผ้าห่มกันหนาวมอบให้กับประชาชนชาวบ้านน้ำโมง หมู่ที่ 1 เป็นหมู่บ้านชายแดน มีประชากร 69 ครัวเรือน สภาพอากาศในช่วงกลางวันอากาศจะหนาวเย็น อุณหภูมิต่ำสุด 19 องศาฯ กลางคืนต่ำสุดอยู่ที่ 15 องศาฯ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...