วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

อบต.โพนสา จ.หนองคาย จัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้และความสามัคคี ประจำปี 2566 สำหรับเด็กและเยาวชน

วันที่ 13 ม.ค.2566 ที่ ลานเอนกประสงค์หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายเอนก บุระพวง ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้และความสามัคคี ประจำปี 2566 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา จัดให้มีขึ้น โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน ลูกจ้างส่วนตำบล คณะครู กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนตำบลโพนสาและพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก



นายอภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนในตำบลโพนสา จึงได้จัดงานโครงการฯดังกล่าวขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการที่ดีทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา รวมทั้งให้เด็กและเยาวชนมีความสามัคคีตระหนักถึงความสำคัญของตนเอง หน้าที่ความรับผิดชอบ ระเบียบวินัยและการอยู่ร่วมกันอย่างมีสุข ได้รับประสบการณ์เรียนรู้โดยตรง จากกิจกรรมละเล่น การแสดงความสามารถและการแสดงออกทางด้านความจินตนาการในด้านต่างๆ  และได้รับความรู้ ความสนุกสนานเพลิดเพลินจากการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ



ในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จากพ่อแม่ ผู้ปกครอง ประชาชน ผู้นำชุมชน ห้างร้านและหน่วยงานต่างๆ ให้การสนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม ของขวัญ ของรางวัล โดยมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงจากโรงเรียนชุมชนโพนสา โรงเรียนท่ามะเฟือง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนบ้านโพนสา กิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ กิจกรรมวาดรูประบายสี กิจกรรมปั้นดินน้ำมัน กิจกรรมเกมมหาสนุก เช่น เล่นกีฬาพื้นบ้านและเล่นเกมชิงรางวัลมากมาย และจับของขวัญของรางวัล ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน และนำพาความประทับใจมาให้เด็กๆ และผู้ปกครองที่มาเข้าร่วมกิจกรรม




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...