วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอัคคีภัย จึงได้นำกำลังพลนำสิ่งของเครื่องใช้ออกให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย

วันที่ 9 พ.ค.2566 ที่ กองอำนวยการช่วยเหลือประชาชนเทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ หมู่ 3 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย พันเอก ณัฏฐาภูมิ  นิกร ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมพันเอก ณัฐชัย ปัญญาใส รองผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 จัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน และเจ้าหน้าที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยของหน่วยฯ นำสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น มอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอัคคีภัย ถูกเพลิงไหม้บ้านวอด 4 ครัวเรือน เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ประกอบด้วย บ้านเลขที่ 156/2 หมู่ 3 ต.พานพร้าว ของนางสิริ ผิวนวน , บ้านเลขที่ 224 หมู่ 3 ต.พานพร้าว ของนางเคี่ยม ศรีบุญเรือง , บ้านเลขที่ 166 หมู่ 3 ต.พานพร้าว ของนายปรีดี  บัวแก้ว และบ้านเลขที่ 156 หมู่ 3 ต.พานพร้าว ของนางเม็ด แสงศรี เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเบื้องตัน โดยมี ว่าที่ ร.ต.นครชัย แสงมณี นายอำเภอศรีเชียงใหม่ นายพิทยา ชำนาญเนียม ปลัดอาวุโสฯ นายเจริญศักดิ์ บุญดี รองนายกเทศมนตรีตำบลศรีเชียงใหม่ และผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่มอบในครั้งนี้



ทั้งนี้ กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสาธารณภัย และเพิ่อให้ชาวบ้านเกิดความเชื่อมั่นหน่วยทหารพัฒนา กองทัพไทย ที่จะส่งกำลังทหารดูแลประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล กองบัญชาการกองทัพไทย ได้มอบนโยบายให้ นพค.ทุกหน่วยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน อย่างทันท่วงที เป็นการลงช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่ที่มีหน่วยทหารพัฒนา











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...