วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เหล่ากาชาดหนองคาย และ พมจ.หนองคาย ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านในพื้นที่เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือน 4 หลังคาเรือน

วันที่ 8 พ.ค. 2566 เวลา 14.00 น. นางนงลักษณ์ ซุ้นหั้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย มอบหมายให้ นางทัศนาวัลย์ วิริยานภาภรณ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเให้กำลังใจพร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือ ถุงยังชีพและสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้แก่ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านได้รับความเสียหาย เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย จำนวน 4 หลัง ประกอบด้วย บ้านเลขที่ 156/2 หมู่ 3 ต.พานพร้าว ของนางสิริ ผิวนวน , บ้านเลขที่ 224 หมู่ 3 ต.พานพร้าว ของนางเคี่ยม ศรีบุญเรือง , บ้านเลขที่ 166 หมู่ 3 ต.พานพร้าว ของนายปรีดี  บัวแก้ว และบ้านเลขที่ 156 หมู่ 3 ต.พานพร้าว ของนางเม็ด แสงศรี 




ในโอกาสนี้ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย ได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นและเงินสงเคราะห์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอัคคึภัยทั้ง 4 ครอบครัว โดยมี ว่าที่ ร.ต.นครชัย แสงมณี นายอำเภอศรีเชียงใหม่ นายพิทยา ชำนาญเนียม ปลัดอาวุโสฯ นายภุชงค์ ชานันโท นายกเทศมนตรีตำบลศรีเชียงใหม่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...