วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566

จ.หนองคาย ปล่อยแถวสกัดกั้นลักลอบขนยาเสพติดตามแนวชายแดน

หนองคายเข้ม!! ระดมกำลังหน่วยงานความมั่นคงและภาคีเครือข่าย เปิดปฏิบัติการสกัดกั้นลักลอบขนยาเสพติดตามแนวชายแดนเข้ายังพื้นที่ตอนในบริเวณด่านตรวจหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพ เส้นหนองคาย-อุดรธานี (ฝั่งขาออก)


วันที่ 15 ธ.ค. 2566 ที่ ด่านตรวจหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย บนถนนมิตรภาพ เส้นหนองคาย-อุดรธานี (ฝั่งขาออก) นายราชันย์ ซุ้นหั้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการสกัดกั้นยาเสพติดตามแนวชายแดน โดยมี พล.ต.ต.พิรัชย์ อุดมพิสุทธิคุณ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พร้อมหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ประกอบด้วยตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และภาคีเครือข่ายร่วมปฎิบัติการ




นายราชันย์ ซุ้นหั้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า สถานการณ์การนำเข้ายาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านตามแนวชายแดน ยังมีแนวโน้มทวีความรุนแรงขึ้น ทั้งในด้านความถี่และปริมาณยาเสพติดที่ลำเลียงเข้ามาในแต่ละครั้ง ซึ่งรายงานข่าวกรองได้รับการยืนยันว่ายังมียาเสพติดปริมาณมหาศาลที่รอโอกาสลักลอบเข้ามาในเขตพื้นที่ จ.หนองคาย แล้วส่งต่อไปยังพื้นที่ตอนใน แม้ว่าที่ผ่านมาตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายได้ร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงทุกหน่วย จะได้รณรงค์ตรวจตรา สกัดกั้นตามกลยุทธ์ต่างๆ ดังนั้นตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย  ได้บูรณาการการปฏิบัติร่วมกับหน่วยงานด้านความมั่นคงทุกภาคส่วน เพื่อให้การปฏิบัติเกิดความเข้มแข็ง เป็นเอกภาพ และดำรงอยู่อย่างยั่งยืน 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...