วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

กองทัพเรือ มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับ ปชช.ที่เดือดร้อนจากภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดหนองคาย

หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงเขต หนองคาย จัดกิจกรรมมอบผ้าห่มกันหนาว "กองทัพเรือและพันธมิตร รวมใจบรรเทาภัยหนาว" แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยหนาว จำนวน 200 ผืน


วันที่ 25 ธ.ค  2566 ที่ หอประชุมเทสรังสี อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายราชันย์ ซุ้นหั้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานร่วมกิจกรรมมอบผ้าห่มกันหนาว "กองทัพเรือและพันธมิตร รวมใจบรรเทาภัยหนาว" ที่ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงเขต หนองคาย จัดให้มีขึ้น ตามที่กองทัพเรือ โดย พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้มี 7 นโยบายหลักในการบริหารงานกองทัพ ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ซึ่ง 1 ใน 7 ของนโยบาย คือ การช่วยเหลือและดูแลประชาชน เมื่อเกิดภัยพิบัติในพื้นที่




นาวาเอก จิรัฏฐ์ ผูกทอง ผบ.นรข.เขตหนองคาย กล่าวว่า ภัยหนาวก็เป็นอีก 1 ในหลายภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดหนองคาย กองทัพเรือได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน  จึงได้มอบหมายให้หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบรอยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย ซึ่งเป็นหน่วยงานของกองทัพเรือในพื้นที่ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ได้แก่ ปตท.โกลบอล เคมิคอล จำกัดมหาชน , ธนาคารไทยพานิชย์ จำกัดมหาชน และบริษัท King Power ได้ร่วมมอบผ้าห่มกันหนาว ให้กับกองทัพเรือ เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่อำเภอศรีเชียงใหม่ ในครั้งนี้จำนวน 200 ผืน











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...