วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อบต.พระพุทธบาท เตรียมจัดงานสับปะรดหวาน และกิจกรรม "แลนบักนัด" พระพุทธบาท ครั้งที่ 1

วันที่ 1 ธ.ค.63 ที่ห้องประ อบต.พระพุทธบาท ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายพิทยา ชำนาญเนียม ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริการปกครองอำเภอศรีเชียงใหม่, พันจ่าเอกพิเชษฐ์ ไพรพยอม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพระพุทธบาท, นายสมเกียรติ สุทธิสาร กำนันตำบลพระพุทธบาท, นายสุดที่รัก พูลทรัพย์ วะจีประศรี ผู้อำนวยการ โรงเรียนพระพุทธบาทวิทยาคม, นางเพชรสมร ไพรพยอม ผอ.รพ.สต.พระพุทธบาท พร้อมด้วยคณะกรรมการ และสื่อมวลชน ร่วมกันประชุมเตรียมการจัดงานวันสับปะรดหวานตำบลพระพุทธบาท ประจำปี 2563 




พันจ่าเอกพิเชษฐ์ ไพรพยอม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพระพุทธบาท กล่าวว่า สับปะรดตำบลพระพุทธบาท ถือเป็นผลผลิตทางการเกษตรที่สำคัญของตำบล เนื่องจากมีจุดเด่นและมีความเป็นเอกลักษณ์ด้านรสชาติที่มีความหอม หวาน อร่อย เป็นที่นิยมของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก และว่าจะจัดงานเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ติดปัญหาสถานการณ์โควิด-19 จึงต้องระงับไป แต่ปัจจุบันสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลง จึงจะจัดงานขึ้นในช่วงวันหยุดยาว 10-13 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อลดและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยจะทำการตรวจคัดกรองทุกคนที่เข้าออกบริเวณจัดงานฯ และสวมหน้ากากอนามัย โดยการจัดงานจะมีกิจกรรมการแสดงเหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมา




นอกจากนี้ ยังได้ประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานวิ่ง ภายใต้ชื่อ "แลนบักนัด"  พระพุทธบาท ครั้งที่ 1 เพื่อหารายได้สมทบทุนในการพัฒนาโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพระพุทธบาท ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ในประเภทวิ่งฟันรัน 6 กิโลเมตร และวิ่งมินิมาราธอน 13 กิโลเมตร ในรูปแบบ New Normal เช่นกัน ผู้เข้าร่วมงานรวมทั้งนักวิ่งต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน และเมื่อพ้นจุดปล่อยตัวสามารถถอดหน้ากากอนามัยได้เมื่อวิ่งพ้นจุดปล่อยตัวออกไปเท่านั้น โดยกิจกรรม "แลนบักนัด" ได้ทำการเปิดรับสมัครนักวิ่งตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.- 6 ธ.ค.นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้เฟสบุ๊คเพจ "แลนบักนัด"









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...