วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2563

นายอำเภอโพธิ์ตาก เปิดการแข่งขันกีฬาภายใน "อาโอยาม่าเกมส์" ประจำปีการศึกษา 2563

วันที่ 18 ธ.ค. 2563 ที่สนามกีฬาโรงเรียนอาโอยาม่า 2 ต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย นายสมควร ใจซื่อ นายอำเภอโพธิ์ตาก เป็นประเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน "อาโอยาม่าเกมส์" ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมีนายเฉลิมพล ใยนนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอาโอยาม่า 2 กล่าวรายงาน มีคณะกรรมการสถานศึกษา, ผู้บริหารองค์กรส่วนท้องถิ่น, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน, คณะครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียนร่วมให้การต้อนรับ





สำหรับการแข่งขันกีฬาภายใน"อาโอยาม่าเกมส์" ครั้งนี้ ได้จัดแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคม 2563 โดยได้ทำการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 7 ประเภท ได้แก่ ฟุตซอล, ฟุตบอล, วอลเลย์บอล, เซปักตระกร้อ, กรีฑา เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน





โดยเฉพาะการแข่งขันกรีฑา ฟุตบอล และกีฬาพื้นบ้าน แยกเป็น 3 ระดับคือ ระดับเด็กเล็ก ระดับอนุบาล และระดับประถมศึกษา นอกจากนั้น คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ยังได้จัดให้มีกิจกรรมกีฬาระหว่างผู้ปกครองและครูในแต่ละระดับชั้น เพื่อเสริมสร้างความสมัคร-สมานสามัคคี อีกทั้งเป็นการประสานความร่วมมือร่วมใจระหว่างบ้านและโรงเรียน รวมไปถึงการเสริมสร้างสุขภาพ พลานามัยที่แข็งเรง และสมบูรณ์ให้กับนักเรียน เพื่อส่งเสริมให้นักรียนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการเล่นก็พาและออกกำลังกาย และไม่เข้าไปข้องเกี่ยวกับสิ่งเสพติด เพื่อปลูกฝั่งความป็นระเบียบวินัย รู้รักสามัคคี รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน เพื่อพัฒนาและยกละดับการกีฬาของนักเรียน ให้มีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น




การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงาน องค์กร ผู้ปกครอง บริษัท ห้างร้าน ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขัน และคอยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ อย่างดียิ่ง



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...