วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ทหารมอบไออุ่น ให้ผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง ที่ประสบภัยหนาว ในพื้นที่ อ.สังคม จ.หนองคาย

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.63 ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย  พ.อ.มงคล  หอทอง ผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี, พ.อ.ศิวดล  ยาคล้าย รองผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2  กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมคณะผู้บริหารหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 รุ่นที่ 3 ได้นำเสื้อกันหนาวกองทัพบกและผ้ากันหนาวให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลบ้านม่วง จำนวน 200 ตัว นำผ้าห่มเสื้อกันหนาวของกองทัพบกไปมอบให้ผู้ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น 

         



ตำบลบ้านม่วงเป็นพื้นที่อยู่ติดกับภูเขาและติดแม่น้ำโขง  ทำให้อากาศหนาวเย็นกว่าพื้นที่อื่นอุณหภูมิวัดได้ 8 องศาเชลเซียน สร้างความประทับใจให้กับพี่น้องประชาชนและผู้ป่วยติดเตียงเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ พ.อ.มงคล  หอทอง ผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี,พ.อ.ศิวดล  ยาคล้าย รองผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2  กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี และคณะยังได้ เดินทางไปตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจกำลังใจ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านชุมชนเข้มแข็งบ้านหาดคำ ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย ที่จัดเวรยามตรวจตราแนวชายแดนริมฝั่งแม่น้ำโขง เพื่อป้องกันการลักกลอบนำเข้ายาเสพติดรวมไปถึงแรงงานต่างด้าวที่หลบหนีเข้าเมืองมา ที่อาจจะนำไวรัสโควิด-19  เข้ามาระบาดในประเทศ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...