วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พล.ต.ศุรพงษ์ ชำนิยันต์ รอง ผอ.ศปป.2 กอ.รมน. ลงพื้นที่พบปะคณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดิน และมอบผ้าห่มกันหนาวในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย

วันที่ 23 ธ.ค.63 ที่ศาลาประชาคมบ้านกองนาง หมู่ 11 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พลตรี ศุรพงษ์ ชำนิยันต์ รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (รอง ผอ.ศปป.2 กอ.รมน.) พร้อมด้วย พันเอก เสกสรร โพทิพยวงศ์ ผช.ผอ.ศปป.2 กอ.รมน., พันเอก รัชกฤต แดงไธสง รองเลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 2 สย.1(3), พันตรี ธวัชชัย อุทธา ผช.หน.ฝมท.กอ.รมน.ภาค 2 สย.1, ร้อยโท อะรัญ ทองนาม หน.ชบข.2102 และคณะลงพื้นที่พบปะคณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดินตำบลกองนาง และตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยมีนางถนอม สมศรี ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินตำบลกองนาง, นายแสงเพช โพธิรัตน์ ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินตำบลโพนสา นำคณะกรรมการกองทุนแม่ฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ





ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ของ พล.ต.ศุรพงษ์ ชำนิยันต์ รอง ผอ.ศปป.2 กอ.รมน. เพื่อรับทราบปัญหาและมอบนโยบายในการบริหารงานกองทุนแม่ของแผ่นดินทั้งสองตำบล ทั้งด้านการป้องกัน เฝ้าระวังและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ของทั้งสองตำบลนั้นเป็นพื้นที่ที่มีชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน ยังมีปัญหาเรื่องภัยแทรกซ้อน ทั้งปัญหาต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง ยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ ซึ่งส่งผลกระทบด้านความมั่นคง รวมทั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่มีแนวโน้มและมีความเสี่ยงสูงตามช่องทางธรรมชาติ โดยให้คณะกรรมการฯ และ ชรบ. บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ พล.ต.ศุรพงษ์ ชำนิยันต์ รอง ผอ.ศปป.2 กอ.รมน. และคณะ ยังได้มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับคณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดินทั้งสองตำบล อีกด้วย














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...