วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย จัดสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งท้องถิ่น กกต.ให้ความรู้กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งให้กับสื่อมวลชนใน จ.หนองคาย ได้เข้าใจและปฏิบัติได้ถูกต้อง

 
       วันที่ 11 พ.ค. 62  เวลา 13.30 น. ที่ห้องหนองคายคอนเวนชั่นฮอลล์ 2 โรงแรมหนองคายธาวืลล่า อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายอาทร จันทร์พิลา  ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย  เป็นประธานเปิดการจัดสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งท้องถิ่น  เพื่อส่งเสริมให้ภาคประชาชนได้ร่วมกันพัฒนาท้องถิ่นของตนเอง และเป็นการกระจายโอกาสให้แก่ประชาชนในการพัฒนาถิ่นฐานบ้านเกิด รวมถึงเพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมทำให้การเลือกตั้งท้องถิ่น มีความสุจริตและเที่ยงธรรม




      สำหรับกิจกรรมวันนี้ ได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรี ดร.สัมพันธ์ แสงคำเลิศ ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดหนองคาย มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่นและข้อกฎหมาย และการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการเลือกตั้งของสื่อมวลชน ทั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่น และเตรียมความพร้อมประชาชนให้มีส่วนร่วมในกระบวนการเลือกตั้ง ตลอดจนปลูกจิตสำนึกผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ และกระตุ้นให้ประชาชนมีจิตสำนึกเข้ามามีส่วนร่วมกับการเลือกตั้ง พร้อมทั้งสามารถนำความรู้เกี่ยวกับสื่อโซเชียลไปปรับใช้กับการส่งข้อมูลข่าวสาร ได้อย่างมีคุณภาพต่อไป

      โดยมีสื่อมวลชน เครือข่ายอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน (อป.มช)  เครือข่ายวิทยุชุมชน  สื่อสิ่งพิมพ์  สื่อออนไลน์ในจังหวัดหนองคาย เข้าร่วมสัมมนาฯ รวม 50 คน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...