วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

กิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย มอบถุงยังชีพและสิ่งของบรรเทาทุกข์ ให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน



       วันที่ 4 พ.ค. 62 เวลา 13.30 น. ที่ศาบาการเปรียญวัดหงส์ทอง หมู่ 5 บ้านหงส์ทอง ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ พร้อมด้วยคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ร่วมมอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคและบริโภค สำหรับการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อนพัดถล่มในช่วงที่ผ่าน





     ทั้งนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงพายุ และฝนจะตกลงมาซ้ำอีก โดยในเบื้องต้นเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ได้นำถุงยังชีพเครื่องอุปโภคของสภากาชาดไทย มามอบให้ชาวบ้านที่ประสบภัยทุกหลังคาเรือน เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งยังได้มอบหมายให้ประสานงานหน่วยงานในพื้นที่ทำการช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านต่อไป










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...