วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

อ.ศรีเขียงใหม่ จ.หนองคาย จัดแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างอำเภอศรีเชยงใหม่ กับเมืองสีโคดตะบอง นครหลวงเวียงจันทน์ มุ่งให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กองการเมืองสีโคดตะบองเสริมสร้างความสามัคคีอันดีต่อกัน ตามโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนต่อประชาชนในพื้นที่ชายแดน ประจำปี 2562


วันที่ 13 ก.ย. 62 ณ ที่ว่าการอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายวรรณพล ต่อพล นายอำเภอศรีเชียงใหม่ นำส่วนราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับท่านนางภูเวียง แก้ววงวิจิต เจ้าเมืองสีโคดตะบอง นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ในโอกาสนำคณะเจ้าหน้าที่กองว่าการเมืองสีโคดตะบองกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางมาแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ประเทศไทย กับเมืองสีโคดตะบอง นครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศ สปป.ลาว ตามโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนต่อประชาชนในพื้นที่ชายแดน ประจำปี 2562






ในการจัดแข่งขันกีฬาครั้งนี้ เพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีทั้งส่วนราขการและประชาชนทั่งสองฝ่ายได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สังสรรค์ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน เสริมสร้างความสามัคคี และความสัมพันธ์อันดีต่อกัน รวมทั้งเพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันมีสุขภาพอนามัยที่ดี มีความรู้รักสามัคคีระหว่างเจ้าหน้าที่ทั้งสองฝ่าย โดยครั้งนี้ได้จัดการแข่งขันกีฬาประกอบด้วย ฟุตบอลชายและเปตอง มีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกว่า 200 คน




สำหรับโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนต่อประชาชนในพื้นที่ชายแดน เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์จังหวัดประตูการค้าการท่องเที่ยวชายแดน เชื่อมโยงถึงการค้าชายแดน-การพาณิชย์ และธุรกิจอื่นๆ ที่ต่อเนื่องระหว่างไทยกับลาว ประเทศเพื่อนบ้าน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...