วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ทำพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานหมวกผ้าพันคอ และบัตรประชาชนจิตอาสา 904 วปร.


วันที่ 17  ก.ย. 62 เวลา 10.00 น. ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราขทาน 904 วปร. อำเภอท่าบ่อ เป็นประธานในพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานหมวกผ้าพันคอ และบัตรประชาชนจิตอาสา 904 วปร. แก่ผู้ลงทะเบียนจิตอาสาที่ลงทะเบียนจิตอาสาเฉพาะกิจในรอบเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมี หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ/ วิทยากรจิตอาสา 904 วปร. และประชาชนชาวอำเภอท่าบ่อที่ลงทะเบียน 128 คนเข้ารับสิ่งของพระราชทาน เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่จิตอาสา ในโครงการจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ตามพระราชปณิธานฯ ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นการพัฒนาสังคมและสร้างสรรค์ประโยชน์ให้ประเทศชาติ  โดยหลังเสร็จพิธีผู้เข้ารับสิ่งของพระราชทานได้ร่วมกันปลูกต้นรวงผึ้ง ต้นไม้มงคลประจำรัชกาลที่ 10 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ







นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ กล่าวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ด้วยมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรักความผูกพันใน 4 สถานบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และประชาชน  ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. อำเภอท่าบ่อ จึงถือกำเนิดขึ้นตามแนวพระราโชบายเป็นเครื่องมือทำหน้าที่ประสานความร่วมมือทำงาน ระหว่างหน่วยราชการในพระองค์ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทุกหมู่เหล่า   ให้มีส่วนร่วมทำงานแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติ  ให้คนในชาติ ในชุมชน มีความสุขอย่างยั่งยืน สนองพระราชปณิธานที่ว่า รักษา สืบสาน ต่อยอด










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...