วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

ชาวอำเภอโพธิ์ตาก จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญและแสดงมุทิตาจิตแก่รองผู้ว่าฯหนองคายและนายอำเภอโพธิ์ตาก ที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2562


วันที่ 7 ก.ย. 62 ที่ศาลาศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านโพธิ์ตาก หมู่ 1 ตำบลโพธิ์ตาก อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย ได้มีพิธีบายศรีสู่ขวัญ และได้จัดพิธีเพื่อแสดงมุทิตาจิตแก่ นายจิระศักดิ์ ศรีคะชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และนายถนอม เกษมพิทักษ์พงศ์ นายอำเภอโพธิ์ตาก ในโอกาสเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562 ทั้งนี้เพื่อเป็นการรำลึกคุณความดีและเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ  รวมถึงเป็นการเสริมสร้างกำลังใจแก่ผู้เกษียณอายุและผู้ที่ปฏิบัติราชการอยู่ในพื้นที่ ตลอดจนเป็นวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม และแบบอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญอันทรงคุณค่าขอ งปูชนียบุคคลที่ควรแก่การรำลึก




บรรยากาศภายในงานการแสดงมุทิตาจิตบายศรีสู่ขวัญตามประเพณีท้องถิ่น เป็นไปด้วยความชื่นชมและอบอุ่นที่มีทั้งส่วนราชการ ข้าราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้าและประชาชนชาวอำเภอโพธิ์ตาก ร่วมแสดงมุทิตาจิตและร่วมพิธีบายศรีสู่ขวัญเป็นจำนวนมาก










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...