วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

นักวิ่งกว่า 700 คน ร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล "PHOTAK RUN 2019 FOR LONG TERM CARE" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง/ผู้ป่วยดูแลระยะยาวในเขตอำเภอโพธิ์ตา จ.หนองคาย


วันที่ 24 ก.ย.62 ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพนทอง อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย นายแพทย์วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมวิ่งการกุศล "PHOTAK RUN 2019 FOR LONG TERM CARE"  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง/ผู้ป่วยดูแลระยะยาว ในเขตพื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย






นายถนอม เกษมพิทักษ์พงศ์ นายอำเภอโพธิ์ตาก กล่าวว่า กิจกรรมวิ่งการกุศล "PHOTAK RUN 2019 FOR LONG TERM CARE" ได้มีแนวคิดการดำเนินงานมาจาก คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพขีวิตอำเภอโพธิ์ตาก เพื่อนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องดูแลระยะยาว(ผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง) ในเขตพื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก และเป็นโอกาสอันดีที่จะเป็นการสร้างกระแสให้ประชาชนในพื้นที่มีความตระหนักและเห็นความสำคัญของการสร้างสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย โดยการวิ่งเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ห่างไกลจากโรค ดังคำขวัญที่ว่า " สุขภาพดีไม่มีขาย อยากไต้ต้องทำเอง"



สำหรับวิ่งการกุศลในครั้งนี้ เป็นประเภท Fun Run 5 กม. โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเหรียญรางวัลเป็นที่ระลึกทุกคน ส่วนผู้ที่เข้าเส้นชัยอันดับ 1-10 ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศและเหรียญรางวัล โดยมีผู้เข้าร่วมวิ่งจากทั่วสารทิศรวมทั้งสิ้น 745 คน












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...