วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

กองทัพบก โดย ผบ.บก.ควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ร่วมใจต้านภัยหนาว ช่วยเหลือประชาชนผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ในพื้นที่

ที่ศาลาประชาคม บ้านจอมแจ้ง ต.สีกาย อ.เมือง จ.หนองคาย พันเอกจักรพงษ์ โพธิ์นาแค ผู้บังคับการ กองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วยประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมทหารราบที่ 13 ร่วมมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับประชาชนในพื้นที่ชายแดนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ตามโครงการ "กองทัพบก ร่วมใจ ต้านภัยหนาว" นอกจากนี้ผู้บังคับการ กองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรีและคณะ ได้นั่งรถอีแต๊กไปยังบ้านของประชาชน มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียง จำนวน 5 ราย




ทั้งนี้กองทัพบก โดยผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 13 กองพลทหารราบที่ 3 ผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี  มีความห่วงใย พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบขาดแคลนผ้าห่มกันหนาว ตามนโยบาย “กองทัพบก เป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส” จึงได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือประชาชน ผู้ประสบภัยหนาว โดยการนำผ้าห่มกันหนาวมามอบให้กับประชาชน ในพื้นที่ประสบภัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบผ้าห่มให้กับประชาชนในพื้นที่ ได้นำไปใช้ประโยชน์เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น ตลอดห้วงฤดูหนาวเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อ ผ้าห่มกันหนาว ให้เป็นขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้อง และเพื่อเป็นการบูรณาการขอองหน่วยงานในพื้นที่ ในการให้ความช่วยเหลือประชาชน














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...