วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

อบต.โพนสา เร่งปรับพื้นที่หาดพัทยา 3 เตรียมเปิดหาดรับนักท่องเที่ยว เล่นน้ำโขงคลายร้อน 28 ก.พ. 66 นี้

วันที่ 23 ก.พ. 2566 นายอภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกจ้าง อบต.โพนสา ลงปรับพื้นที่ "หาดท่ามะเฟือง" พื้นที่บ้านศิลาเลข หมู่ 6 ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันซีนทะเลอีสานที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของจังหวัดหนองคาย เนื่องจากในช่วงฤดูแล้งหลังน้ำโขงลด จะเกิดสันดอนทรายโผล่กลางน้ำโขง



โดยช่วยกันปรับพื้นที่หาดทรายกลางน้ำโขง พร้อมจัดเตรียมตกแต่งสถานที่ให้ดูสวยงามบนหาดท่ามะเฟือง ให้เป็นสถานที่สำคัญที่สามารถเล่นน้ำคลายร้อน เพราะรอบบริเวณเป็นพื้นที่หาดทรายผสมหินกรวด ที่มีน้ำใสสะอาด และระดับน้ำไม่ลึก จึงไม่เสี่ยงอันตราย พร้อมมีบริการเช่าห่วงยางเล่นน้ำ เรือเจ็ทสกี บานาน่าโบ๊ท ครบวงจร เทียบระดับชั้นทะเลได้เลย จนได้ชื่อว่าเป็น "หาดพัทยา 3" โดย อบต.โพนสา เตรียมที่จะเปิดหาดให้เล่นน้ำคลายร้อน ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จะถึงนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...